Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Ảo diệu những mẫu áo thun nam cá tính

Một chiếc áo thun nam họa tiết độc đáo sẽ khiến các anh chàng mới lạ khác hẳn thường ngày.


Áo thun là trang phục quá quen thuộc đối với nam giới. Khác với nữ giới có rất nhiều kiểu dáng áo đẹp để chưng diện mỗi ngày, nam giới chỉ có hai loại áo cơ bản là áo thun và áo sơ mi. Tuy nhiên, không vì vậy mà các nhà thiết kế thời trang thiếu đi sự sáng tạo trên các sản phẩm quần áo nam. Thậm chí, theo quan điểm của các nhà thiết kế nổi tiếng, nếu như áo sơ mi có sáng tạo cách mấy thì cũng phải theo khuôn nghiêm túc, chững chạc vốn sẵn có còn áo thun mới là mảnh đất màu mỡ để họ tự do thỏa chí thử nghiệm.

Những sản phẩm áo thun nam đặc biệt nhất nửa đầu năm 2015

Anh chàng này có vẻ không tốt lắm khi mặc chiếc áo thun mà bị một bàn tay “bóp nghẹt” phần eo.


Áo thun nam họa tiết độc đáo

Ai đó đã lỡ tay làm đổ cốc sữa lên bầu trời đêm đầy ánh sao này.


Không biết mất bao lâu để người thợ sơn hoàn thành được tác phẩm áo thun này đây???


Có một sự sợ hãi hơi nhè nhẹ khi nhìn ra con ma đang vén rèm trên chiếc áo.


Mẫu áo thun nam 3D hở đầy kích thích.

Làm nên những chiếc áo này, các nhà thiết kế và các hãng thời trang đã áp dụng vào những công nghệ chế tác hiện đại. Vẫn là chất liệu cotton hay polyester sau khi may thành áo, sẽ được tiến hành in dây chuyền hoặc sơn thủ công các họa tiết 3D đã được tạo hình với màu sắc phù hợp, tùy theo độ sáng tạo của nhà thiết kế và độ kì công của sản phẩm.

Những mẫu áo thun nam thời trang đầy thú vị này cũng rất dễ dàng kết hợp đồ, tuy phần lớn là kiểu áo cộc tay để mặc trong mùa hè nhưng bạn cũng có thể diện chúng trong mùa thu, đông nếu khoác thêm một chiếc blazer hay cardigan. Loại quần thích hợp nhất khi đi cùng các mẫu áo thun nam này là quần bò, quần jeans rách hay ống rộng, hoặc quần bò lửng, quần jeans xắn gấu... để tạo nên phong cách thời trang bụi bặm, trẻ trung và cá tính, phù hợp với những hình ảnh độc đáo mà mẫu áo truyền tải.

Một vài lưu ý khi chọn mua áo thun nam

Mặc dù bạn có thể bị cuốn hút ngay khi nhìn những mẫu áo nam độc đáo này nhưng cũng nên chú ý đến việc chọn mua cẩn thận để không gặp phải các loại áo hàng nhái có chất lượng kém, sẽ tác động xấu tới sức khỏe của chính bạn. Nên chọn áo chất liệu cotton có hàm lượng từ 80% trở lên bởi cotton là chất liệu tốt, có độ thoáng khí và thấm hút mồ hôi cao, sẽ giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và thoải mái. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo vải lanh (linen), vải tơ (rayon) hay vải madras. Khi sử dụng, cũng cần đọc kỹ các hướng dẫn giặt là, bảo quản để giữ chiếc áo không bị bay màu và dùng được lâu nhất có thể.


Mùa hè đã bắt đầu chạm ngõ, hãy để mình được tung tăng bay nhảy với những mẫu áo thun nam thật đẹp và độc nhé các chàng trai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét