Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Đón đông bằng áo khoác nữ cape – coat

Ngày đông sẽ trở nên ấm áp hơn với áo choàng cape – coat thời thượng.


Đừng để ngày đông qua đi mà tủ quần áo của bạn vẫn chỉ là những chiếc áo khoác cũ còn tồn lại từ năm ngoái. Hãy đổi mới bằng việc ghé vào các cửa hàng thời trang và “rinh” về những mẫu ao khoac nu hot nhất hiện nay như chiếc áo choàng cape – coat.

Áo choàng cape-coat

Với nó, bạn có thể biến tấu và tạo ra nhiều style ăn mặc khác nhau.

1. Phong cách trẻ trung.

Set đồ hấp dẫn và nhanh nhất để cho bạn phong cách này đó chính là một chiếc quần soóc kết hợp cùng legging, mix cùng áo khoác cape trẻ trung, năng động. Biến tấu với những lớp layer cùng áo khoác cape cũng sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ cho bạn gái.

2. Phong cách hiện đại, năng động  

Áo khoác cape tông trầm thiết kế hiện đại với những đường cắt nối tinh tế mang đến cái nhìn hoàn thiện cho bạn đến công sở.

Áo khoác nữ thời trang

Nếu bạn muốn thêm một chút sắc màu tươi tắn cho một tuần làm việc suôn sẻ thì một chiếc áo len màu sáng sẽ giúp bạn làm điều đó.  

Phong cách retro cổ điển với áo sơ mi, quần jean ống loe và áo khoác cape màu trung tính sẽ biến bạn trở thành quý cô kiêu sa của thập niên 70'. Nhiều chất liệu như áo khoác len, dạ, nỉ... là lựa chọn tối ưu giữ ấm cơ thể của kiểu áo khoác này.

3. Phong cách lãng mạn 

Sự kết hợp đầy ăn ý của chân váy xinh xắn cùng áo cape màu sáng và mũ beret dễ thương là bạn đã trở thành cô nàng tiểu thư cực kỳ cuốn hút. Sự kín đáo nhưng gợi cảm từ bộ quần áo nữ này chắc chắn sẽ giúp bạn đánh gục các chàng trai trong những buổi hẹn hò.Với các bạn gái thích phong cách nữ tính, duyên dáng thì đây là bộ cánh hoàn hảo để bạn khoe nét tiểu thư của mình. Bạn sẽ khiến chàng "chết lặng" khi diện bộ cánh này trong buổi hẹn hò.  

Áo choàng cape-coat đa phong cách

4. Phong cách quyến rũ 

Nhiều người cho rằng, dáng áo cape – coat rộng thùng che hết đường cong thì không thể mang lại vẻ đẹp quyến rũ được. Nhưng hãy thử mặc một chiếc áo cape coat thiết kế nữ tính kết hợp cùng legging hay một chiếc váy ôm gợi cảm xem. Bạn đã có một bộ cánh hoàn hảo để khoe vẻ quyến rũ của mình. Mix cùng boot là sự bổ sung tuyệt vời cho phong cách của bạn gái mùa đông lạnh.    

>>>Mách chàng bí quyết chọn áo khoác mùa đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét