Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Áo khoác cardigan cho chàng vui đón Tết

Là một loại áo khoác mỏng, cardigan được không những chị em mà phái mạnh của rất yêu thích.


Hình ảnh các bạn nữ diện áo khoác cardigan dưới thời tiết se lạnh của mùa thu đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng bạn biết không, các chàng trai mặc cardigan cũng đẹp và lãng tử không kém. Hãy chọn cho mình chiếc áo khoác nam cardigan để diện Tết nếu tiết trời ấm áp.

Áo khoác nam cardigan

1. Màu sắc dễ kết hợp 

Bình thường, các chàng trai sẽ không phải dành quá nhiều thời gian để chọn và mix quan ao như các cô gái. Vậy thì cardigan là một lựa chọn đơn giản và nhanh gọn như vậy. Vì thế, áo cardigan màu cơ bản như trắng, đen, lông chuột, ghi xám và kiểu dáng không quá rườm rà luôn được ưu tiên.

Một chiếc cardigan một màu sẽ có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết màu áo sơ mi hay áo pull nào. Những màu sắc sáng như xanh da trời, cobalt, beige cũng rất phù hợp với chàng. Cardigan đen và cardigan trắng sẽ giúp các chàng tiết kiệm thời gian chọn lựa và mix đồ.

Áo khoác cardigan sáng màu

2. Nhẹ nhàng nhưng vẫn nam tính 

Dù với nữ giới, áo cardigan thường đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng với nam thì yếu tố nam tính vẫn cần đặt lên đầu. Để toát lên vẻ mạnh mẽ và “đàn ông” cần thiết, các chàng phải biết chọn quần áo nam và phụ kiện phù hợp đi kèm.

Hãy thử phối cardigan họa tiết đơn giản với quần jeans, giày thể thao hoặc giày boots cao cổ, áo thun và một vẻ ngoài “bụi bặm”, phóng túng là những gì các chàng có được.

Áo khoác cardigan phối màu trẻ trung

3. Chọn áo đi cùng 

Áo cardigan đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào quần áo đi cùng với nó. Áo pull hoặc áo ba lỗ sáng màu hoặc áo thun họa tiết đơn giản là những trang phục luôn hợp với cardigan. Ngoài ra, nếu muốn mặc cardigan cùng chiếc áo sơ mi quen thuộc tới công sở, các chàng thật phối màu sao cho hòa nhã, chọn giày và quần kiểu cách hơn để thêm lịch lãm và hợp thời trang. Nhớ là trang phục cần có điểm nhấn để tránh nhàm chán với một chiếc áo khoác nam đơn giản như này nhé các chàng.

>>>Chọn áo vest chú rể tôn dáng cực tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét