Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

chevrolet cruze 2016 mạnh hơn, tiết kiệm hơn, sang trọng hơn

Không có chiếc xe trong dòng xe Chevrolet của nhiều táo-pie-và-bóng chày Mỹ hơn so với xe bán tải Silverado , và nó phù hợp với nó là model bán chạy nhất của thương hiệu tại Mỹ lại biên giới của chúng tôi, tuy nhiên, và một mô hình Chevrolet khá khác nhau mang bow-tie tiêu chuẩn: Cruze . Thật vậy, chiếc xe nhỏ đã đạt được tình trạng bán hàng đầu cho các thương hiệu Chevy trên toàn cầu. Và ở Mỹ? Năm ngoái, Cruze đặt thứ hai, di chuyển 273.060 đơn vị của Silverado 529.755. Vì vậy, thế hệ thứ hai năm 2016, Cruze cần đánh dấu nếu Chevy muốn tiếp tục hành trình sóng nhỏ gọn xe của nó.



Cắt Carbs, Cắt Fat
Chevrolet binned cái nhìn khiêm tốn của đi Cruze cho một thiết kế kiểu dáng đẹp biểu cảm hơn trong thời gian này. Nhờ kiến trúc D2 động cầu trước hoàn toàn mới của nó, là Cruze đạt 0,6 inch của chiều dài cơ sở và 2,7 inch chiều dài tổng thể, một động thái mà hiện càng nhiều cho phòng trở lại chỗ ngồi của chiếc sedan như đối với kiểu dáng của nó. Word là một chiếc hatchback năm cửa sẽ được cung cấp cho người Mỹ trong thời gian này, quá. , giá xe chevrolet cruze 2016 Cơ thể con nòng nọc có hình dáng đẹp (không giống như của Hyundai Elantra hay Honda Civic) thay thế thẳng đứng, truyền thống bóng ba hộp chiếc xe cũ để hiệu quả tốt. Có nhiều chi tiết phía trước và phía sau, và khuôn mặt của chiếc xe, ít nhất, làm cho một kết nối vững chắc để sắp tới mới 2016 Malibu .

Các hiệp hội Malibu chạy hơn da sâu; giống như chiếc sedan cỡ trung Chevrolet, Cruze mới không chỉ có một nội thất ồ ạt được cải thiện, nhưng nó đã trải qua một mất trọng lượng đáng kể, quá. Trọng lượng lề đường đã được hạ xuống bởi một tuyên bố 250 pounds, một con số đáng chú ý được đưa ra của Cruze thiếu hoàn toàn của vật liệu kỳ lạ. Cơ cấu thép cơ thể chủ yếu là mất 53 pounds chính nó. Các tiêu chuẩn 1,4 lít Ecotec tăng áp động cơ bốn xi-lanh là 44 pound nhẹ hơn so với tùy chọn sắt khối 1,4 tuabin nhờ Cruze cũ sang khối nhôm của nó, và nó cũng nhẹ hơn so với ngưng hút khí tự nhiên 1.8 lít bốn. Kỹ sư kéo thêm 24 pound ra của hộp số tự động-một tốc độ sáu tay sáu tốc độ có sẵn của Cruze là tiêu chuẩn và mặc dù sử dụng một hỗn hợp tương tự bằng nhôm và componentry thép, các bit hệ thống treo cũng là hơi nhẹ hơn, chúng tôi đang nói.| chevrolet newway


Nội thất của chiếc xe có thiết kế tươi và vật liệu đẹp hơn. Các trung tâm ngăn xếp chứa toàn mới, nhanh chóng đáp ứng bảy inch MyLink màn hình cảm ứng tương thích với các giải pháp điện thoại phản ánh của Apple và Android CarPlay Auto , và một phiên bản tám-inch là tùy chọn. Thêm hai inch của phòng đầu gối phía sau chỗ ngồi mở ra phần tư phía sau chặt chẽ của Cruze. Trong thực tế, các ghế sau tại là đủ rộng rãi rằng nứt một máy tính xách tay trở lại đó và đưa kết nối dữ liệu 4G LTE tiêu chuẩn của Cruze và tích hợp Wi-Fi hotspot để sử dụng là điều mà chúng tôi đã thực sự cố gắng xem xét.

Cruise Missile, Hơi Depowered
Trong độ tuổi này của xăng tương đối rẻ, chúng tôi sẽ báo cáo rằng Cruze mới nên hơi nhanh hơn trước khi thảo luận cải tiến hiệu quả. Cảm ơn các chế độ ăn uống cũng như các động cơ turbo từ gia đình nhỏ động cơ Ecotec mới nhất của General Motors .  | giá colorado high contry 153 mã lực 1,4 lít và 177 lb-ft mô-men xoắn là yêu cầu để di chuyển Cruze đến 60 mph trong tám giây phẳng. Thấy thế hệ đầu tiên Cruzes chúng tôi đã thử nghiệm là khả năng zip như vậy, chúng tôi hy vọng mô hình mới là hơi nhanh hơn trong thử nghiệm của chúng tôi. Giảm khối lượng tăng cường xử lý và nhanh nhẹn, mà hy vọng cũng được hưởng lợi từ việc điều chỉnh hệ thống treo mới (thanh chống phía trước và xoắn chùm thiết kế hệ thống treo sau của Cruze và các hệ thống điện-điện-lăng rack-mount là tương tự như trước đây).

Gas có thể được giá rẻ, nhưng bạn không thể ra mắt một chiếc xe mới hiện nay mà không khoe khoang về một số loại cải tiến tiết kiệm nhiên liệu. Các Cruze không là ngoại lệ, và Chevy nâng mpg của xe theo một cách kỹ thuật tập trung vào đơn giản. khí động học của chiếc xe là một ví dụ; không giống như các Cruze trước đó, họ không được tăng cường bởi cửa chớp lưới tản nhiệt hoạt động hoặc dưới thân tấm rộng. Thay vào đó, đường biên mái của cơ thể dốc, góc vát, và các yếu tố thiết kế tinh tế làm việc. Kết hợp với động cơ turbo mới và hộp số tự động, một lần nữa, một thanh sáu tốc độ là tiêu chuẩn-Chevrolet Cruze nghĩ rằng sẽ phá vỡ rào cản 40 mpg đường cao tốc, không có tùy chọn gói đặc biệt cần thiết. Các chỉ khí ăn Cruze thế hệ trước có khả năng nhiều hơn 40 mpg trên đường cao tốc là mô hình sinh thái; các phiên bản động cơ diesel, mà sẽ trở lại vào năm 2017 với một động cơ 1.6 lít mới, cũng có mào nhãn hiệu.

2016 Cruze làm mọi thứ mong đợi của một thế hệ mới năng lượng xe tăng, đạt được hiệu quả, đạt được các tính năng, nhưng nó làm như vậy trong khi cũng làm giảm sự phức tạp và, bề ngoài, trọng lượng. Các Cruze có thể không bao giờ được yêu nước một sự lựa chọn như một cái gì đó giống như Silverado, nhưng bất cứ nơi nào nó được thúc đẩy, lần lặp mới nhất sẽ dường như treo cờ của kỹ thuật thông minh. Chúng tôi mong muốn trượt phía sau bánh xe trên đất Mỹ sớm.

1 nhận xét:

  1. Không biết đến bao giờ thì phiên bản Chevrolet Cruze này mới đến được thị trường Việt Nam. Tham khảo bài viết Chevrolet Cruze tại đây

    Trả lờiXóa