Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Xịt nước hoa thơm cho ngày đầu tuần

Đầu tuần mới đi làm, chị em nào cũng chú ý lựa chọn trang phục và phụ kiện để tạo nên diện mạo mới, bắt đầu một tuần làm việc đầy hứng khởi. Song song với nó, các chị em cũng đừng quên xịt nước hoa để tạo nên dấu ấn cho riêng mình. 


Nếu vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm nước hoa nữ phù hợp, hãy xem một vài gợi ý từ các thương hiệu lớn dưới đây:


Nước hoa nữ Omnia Crystalline hương hoa rực rỡ

Nướchoa nữ Omnia Crystalline là sản phẩm của thương hiệu Bvlgari, Italy. Bắt được vẻ đẹp rạng rỡ của ánh đèn pha lê, Omnia Crystalline tỏa sáng, phản chiếu và làm toát lên vẻ đẹp rực rỡ độc nhất vô nhị của mỗi người phụ nữ. Dòng nước hoa với mùi hương tươi mát của tinh dầu hoa cam, mẫu đơn trắng tinh khiết, nhẹ nhàng kế đến là vị ngọt ngào của nhụy hoa sen, huệ tây dại và cuối cùng sẽ là hương đằm thắm của gỗ Balsa sẽ làm cho người đối diện không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn.

Nước hoa cao cấp cho nữ với thiết kế độc đáo



Lựa chọn dòng nước hoa này cho thứ 2 đầu tuần – bạn sẽ có một khởi đầu mới khó phai.

Nước hoa nữ Jeanne Lanvin

Nước hoa nữ Jeanne Lanvin – một thương hiệu gọi tên nước Pháp, kinh đô thời trang của thế giới.

Nước hoa nữ Lanvin vô cùng nổi tiếng


Với mong muốn Jeane Lavin sẽ là một giai điệu gợi cảm dìu dặt đưa bạn vào thế giới của hương thơm, đánh thức các giác quan của bạn, hãng nước hoa nổi tiếng đã mạnh dạn thử nghiêm một sự pha trộn mới giữa xạ hương êm dịu, hổ phách quí và đàn hương để tạo ra một hương thơm vừa thanh lịch vừa mới mẻ có sức lay động lòng người.  Dòng nước hoa này là một hương thơm tinh tế dành cho nữ giới, đó là sự  kết hợp từ tinh chất của các hương hoa, trái cây,và gỗ, là sự hòa quyện của các mùi hương hoàn hảo hài hòa với nhau.

Nước hoa nữ Givenchy Hot Couture

Với tông màu hồng rực rỡ và đầy nữ tính, chai nước hoa Hot Couture ngay bước đầu đã tạo được một cái nhìn ấn tượng và thu hút giới nữ, làm qúy cô nghĩ ngay đến một hỗn hợp hương qua quả ngọt ngào. Thật vậy, Hot Couture được tạo ra dành riêng cho những phụ nữ quyến rũ với tâm hồn luôn trẻ trung yêu đời. Hỗn hợp hương thơm gồm quả mâm xôi, hoa hồng, hoa huệ dịu dàng, một chút nhấn nhá của cam Bêgamốt vừa ngọt ngào vừa tươi mát và có cả sự rực rỡ của hương Hedione.


Sử dụng nước hoa nữ Givenchy Hot Couture để có tinh thần sảng khoái, tràn đầy lạc quan để đón chào tuần mới đến.

Nước hoa nữ Viva La Juicy Noir for women


Thông điệp của Juicy là làm giàu cảm xúc cho các cô gái, muốn mang những màu sắc cổ điển và vẻ sang trọng, quý phái vào trong thiết kế của mình. Và sản phẩm nước hoa nữ đầy cảm xúc, sâu sắc với từng mùi hương hòa quyện của  Juicy Couture chính là những gì mà nhiều phụ nữ trên thế giới luôn tìm kiếm. Chỉ cần vài giọt nhẹ nhàng, bạn sẽ trở nên thật ngọt ngào và tươi mới.

Nước hoa nữ Signorina


Signorina trong tiếng Ý mang nghĩa là người phụ nữ trẻ. Nước hoa nữ Signorina là sự tôn vinh những cô nàng cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo, hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang phong cách Italy.


Mỗi sự lựa chọn từ các dòng nước hoa cao cấp này sẽ mang lại cho các nàng một tuần mới vui vẻ, thuận lợi và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét