Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mách chàng bí quyết chọn áo khoác mùa đông

Áo khoác đối với phái mạnh vừa có công dụng giữ ấm lại thể hiện phong cách cá nhân.


Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác là một trong những món đồ mà bạn cần bổ sung ngay vào tủ quan ao thoi trang của mình.

Để chọn được một chiếc áo khoác nam trong vô vàn các kiểu áo khoác thời trang là điều không đơn giản. Các chàng trai hãy học thuộc một số nguyên tắc dưới đây để biến việc mua sắm trở nên đơn giản hơn nhé!

Với một chàng trai gầy gò 

Nếu áo khoác trơn, tối màu “giấu” cân nặng thì áo khoác họa tiết và các mảng màu phối trên áo sẽ “thêm da thêm thịt” cho bạn.

Áo khoác phao nam

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có kẻ sọc ngang ở ngực để tạo cảm giác nở nang hơn trong mắt người đối diện thay vì kẻ sọc dọc.

Dáng người này thường thích hợp với áo chất liệu dày dặn: áo khoác bóng chày, áo phao, áo dạ dáng ngắn, áo khoác bo gấu...

Với những anh chàng mập

Đối với người mập thì màu sắc và kích cỡ sẽ quyết định giá trị thẩm mỹ của bộ quần áo nam bạn khoác lên người.

Bạn cần phải tránh xa những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể khiến cho tất cả những điểm yếu của bạn bị lộ ra sau lớp áo. Cũng không nên chọn size quá rộng, trông bạn chỉ càng béo và xồ xề hơn mà thôi.

Áo khoác Jacket nam Nleidun dáng dài

Ngoài ra, bạn nên làm quen dần với những chiếc áo khoác đơn sắc, tức là chỉ có một màu chủ đạo (không nên quá sặc sỡ) để loại bớt cảm giác thừa cân phía sau lớp áo.

Áo trench coat màu tối thắt đai lưng bằng chất liệu vải kaki cũng là một lựa chọn tốt cho bạn đấy!

Bạn là một anh chàng có chiều cao khiêm tốn? 

Trong trường hợp này, ao khoac nam phải có tác dụng “cứu vãn” chiều cao thay vì “dìm” bạn như một số mẫu áo khoác dáng dài sẽ làm khi bạn mặc chúng. Vậy nên, áo khoác bo gấu hoặc áo khoác bóng chày sẽ tạo cảm giác gọn gàng và “ăn gian” thêm được một chút chiều cao.

Áo khoác bóng chày nam No 1 Dara

Các chàng có thân hình mập mạp cũng có thể tạo cảm giác thanh mảnh, gọn gàng hơn bằng chiếc áo khoác kiểu dáng thể thao gọn gàng, nam tính.

>>>Cách giữ áo khoác nam mùa đông thật sạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét